kinh nghiệm xin visa hành hương ấn độ myanmar bangladesh

Kinh nghiệm xin visa hành hương Ấn Độ, Bangladesh, Myanmar

Kinh nghiệm xin visa hành hương tới đất nước Phật giáo Ấn Độ, Myanmar, Bangladesh đối với các trường hợp đi ngắn hoặc dài ngày.

Bạn muốn đi hành hương tới những vùng đất là cái nôi của đất Phật hoặc đi khám phá , du lịch , giao thương tới các nước Ấn Độ , Bangladesh , Myanmar. Đừng bỏ qua thông tin dưới đây để xin visa hành hương cho người Việt Nam một cách thuận tiện , nhanh chóng nhất.

Chỉ duy nhất trường hợp xin visa hành hương tới Myanmar các bạn được miễn visa du lịch trong vòng 30 ngày cho người Việt Nam. Nếu bạn muốn ở quá 14 ngày, bạn vẫn xin visa đi Myanmar bình thường tại Đại sứ quán Myanmar tại Hà Nội, Hồ Chí Minh.

làm visa hành hương đi myanmar, ấn độ, bangladesh
Visa đi Myanmar

Hồ sơ xin visa hành hương Ấn Độ, Bangladesh, Myanmar

  1. Hộ chiếu gốc còn hạn trên 6 tháng.
  2. 2 ảnh 4×6 nền phông trắng mới chụp.
  3. Giấy mời từ phía Ấn Độ, Bangladesh , Myanmar.
  4. Photo Chứng minh thư.
  5. Thời gian làm: 5 – 7 ngày làm việc, không tính ngày nộp, thứ bảy, chủ nhật, các ngày nghỉ lễ của đại sứ quán.

Đối với visa du lịch 3 tháng 1 lần, visa thương mại 6 tháng nhiều lần hồ sơ bao gồm: áp dụng với Visa đi Bangladesh, Visa đi Myanmar. Riêng visa đi Ấn Độ, hiện nay Đại sứ quán Ấn Độ chỉ cấp visa dán 1 năm nhiều lần và visa ấn độ online.

  1. Hộ chiếu gốc
  2. 2 ảnh 4×6
  3. Quyết định cử đi côngtác
  4. Thời gian : 5 – 7 ngày làm việc
  5. Visa du lịch 3 tháng 1 lần được lưu trú 30 ngày .

Mọi thông tin chi tiết các bạn có thể gọi trực tiếp tới văn phòng để được tư vấn miễn phí : 0904 386 229 ( Mr Quyết ) – 0917 163 993 ( Ms Hà ) hoặc nộp trực tiếp tới Đại sứ quán.

Xem thông tin đại sứ quán Ấn Độ tại đây.

Một số lưu ý khi đi hành hương tới các nước Myanmar, Ấn Độ, Bangladesh

  • Khí hậu : Khí hậu ở Ấn Độ lúc sáng sớm và chiều tối thường có sương mù, vì vậy quý phật từ nên mang theo áo ấm. Khi vào những khu Thánh tích chúng ta phải bỏ giày dép bên ngoài nên quý vị nên mang theo tất hoặc vớ để đi cho ấm chân.
  • Hành lý và tiền mang theo: Qúy vị có thể mang theo 1 gói hành lý 25 kg và vali nhỏ xách tay khoảng 0,7 kg. Nên ghi rõ họ tên để tránh nhầm lẫn hành lý và nhận dạng trong suốt chuyến hành trình.
  • Các bạn chỉ được phép mang theo 5000 USD theo luật nhập cảnh Ấn Độ.
  • Hiện tại Ấn Độ không lưu hành đồng rupee mệnh giá 1000 và mệnh giá 500 loại cũ . Vì vậy, quý vị không nên đổi những loại đồng tiền này tại Việt Nam hoặc các nước sở tại.
  • Không mang theo đồ quốc cấm và không buôn bán các hàng hóa trái pháp luật.
  • Vật dụng cá nhân cần chuẩn bị đầy đủ gồm: Nón mũ, kính mắt, khăn mặt, bàn chải, kem đánh răng, kem dưỡng da, ổ khóa vali, ví tiền đeo lưng, dép nhẹ, khẩu trang, …Nếu có thể quý vị nên mang theo giày đi bộ.
  • Thực phẩm: loại khô, nước tương, trà để phù hợp với khẩu vị Việt Nam. Các bạn không cần mang nhiều vì khách sạn đều chuẩn bị 3 bữa sáng, trưa, tối.
  • Thuốc đặc trị các bệnh cảm cúm, ho , sổ mũi, tiêu chảy, dầu nóng, dầu gió.
  • Áo tràng lễ Phật, chuỗi niệm phật, máy quay phim chụp hình tùy thích.

    ĐĂNG KÍ HỖ TRỢ TRỰC TIẾP

    Liên hệ